તમારી બ્રાન્ડ વધારવા અને પૈસા કમાવવા માટે YouTube ચેનલ કેવી રીતે બનાવવી
મજાની હકીકત: YouTube એ Google-YouTube ની પેરેન્ટ કંપની પછી વિશ્વમાં સૌથી વધુ મુલાકાત લેવાયેલી બીજી વેબસાઇટ છે .
મનોરંજક સૂચન: તમારી બ્રાન્ડની ત્યાં હાજરી હોવી જોઈએ.
YouTube પર તમારા પ્રેક્ષકો સુધી પહોંચવાની તક વિશાળ છે. તે યુએસ પુખ્ત વયના લોકોમાં સૌથી લોકપ્રિય સામાજિક પ્લેટફોર્મ છે, અને ફેસબુકનો ઉપયોગ કરનારા 69% લોકોની સરખામણીમાં લગભગ 75% અમેરિકનો સોશિયલ વિડિયો સાઇટનો ઉપયોગ કરે છે.
તેમાંથી અડધાથી વધુ વપરાશકર્તાઓ દરરોજ YouTube ની મુલાકાત લે છે. જો તેઓ ત્યાં હતા ત્યારે તેઓ તમારી સામગ્રી પર એક નજર નાખે તો સારું નહીં લાગે?
સદભાગ્યે, YouTube એકાઉન્ટ બનાવવું મુશ્કેલ નથી. સફળ YouTube ચેનલ બનાવવી એ થોડું વધુ કામ છે… પરંતુ ચિંતા કરશો નહીં, અમે તમને ત્યાં પણ આવરી લીધા છે.
5 સરળ પગલામાં નવી YouTube ચેનલ કેવી રીતે બનાવવી
સફળ YouTube ચેનલ બનાવવાની શરૂઆત YouTube ચેનલ બનાવવાથી થાય છે . તમારું એકાઉન્ટ કેવી રીતે બનાવવું તે અહીં છે.
પગલું 1: એક Google એકાઉન્ટ બનાવો
જો તમે Gmail, Google Maps, અથવા Google Play નો ઉપયોગ કરો છો, તો કદાચ તમારી પાસે પહેલેથી જ એક Google એકાઉન્ટ છે… તેથી આગલા પગલા પર આગળ વધો.
જો તમે શરૂઆતથી શરૂઆત કરી રહ્યાં છો, તો નવા Google એકાઉન્ટ માટે સાઇન અપ કરવા માટે અહીં જાઓ.
નામ અને ઇમેઇલ સરનામું તમારી બ્રાંડ સાથે સાર્વજનિક રૂપે લિંક કરવામાં આવશે નહીં, તેથી તે સંદેશા પર રાખવાની ચિંતા કરશો નહીં. YouTube ના દરવાજામાં જવા માટે આ ફક્ત તમારી ચાવી છે.
પગલું 2: YouTube એકાઉન્ટ બનાવો
તમારા Google એકાઉન્ટ સાથે, તમે વ્યક્તિગત YouTube એકાઉન્ટ સાથે આપમેળે સેટ થઈ જાઓ છો. પરંતુ તમારા વ્યવસાય માટે YouTube નો ઉપયોગ કરવા માટે, તમારે એક બ્રાન્ડ એકાઉન્ટ સેટ કરવું પડશે.
ફક્ત તમારા YouTube એકાઉન્ટ પૃષ્ઠ પર જાઓ, એક ચેનલ બનાવો પર ક્લિક કરો અને પછી તમારા બ્રાન્ડ એકાઉન્ટ માટે નામ દાખલ કરો. તમે અંદર છો!
જ્યારે તમે YouTube બ્રાંડ એકાઉન્ટ બનાવો છો, ત્યારે તમે બહુવિધ લોકોને એડમિન એક્સેસ આપી શકો છો અને નામ અને દેખાવને તમારી બ્રાંડ સાથે મેચ કરવા માટે કસ્ટમાઇઝ કરી શકો છો.
બ્રાંડ એકાઉન્ટ્સ વિશે બીજી એક સરસ વસ્તુ: તેઓ તમને YouTube Analytics ને ઍક્સેસ કરવાની મંજૂરી આપે છે , જે તમારી વિડિઓઝ કોણ જોઈ રહ્યું છે અને કઈ સામગ્રી લોકપ્રિય છે તે વિશે ખૂબ મદદરૂપ સમજ આપે છે. ( માર્કેટિંગ માટે YouTube નો ઉપયોગ કેવી રીતે કરવો તે વિશે અમારી પોસ્ટમાં વધુ જાણો .)
પગલું 3: તમારી YouTube ચેનલને કસ્ટમાઇઝ કરો
આ મીઠી નવી સોશિયલ મીડિયા પ્રોફાઇલને તમારી પોતાની બનાવવાનો સમય.
તમારા ચેનલ ડેશબોર્ડમાં, ચેનલ કસ્ટમાઇઝ કરો ક્લિક કરો . પ્રેક્ષકોની શોધ માટે તમારી ચેનલને ઑપ્ટિમાઇઝ કરવામાં મદદ કરશે તેવી માહિતી દાખલ કરવા માટે ત્રણ ટૅબ્સ — લેઆઉટ , બ્રાંડિંગ અને મૂળભૂત માહિતી — મારફતે જાઓ.
આ માહિતી ભરતી વખતે, વર્ણનાત્મક કીવર્ડ્સનો ઉપયોગ કરો જે તમારા એકાઉન્ટને શોધમાં દેખાવામાં મદદ કરશે.
કીવર્ડ્સમાં તમારી ચેનલના વિષયો, તમારો ઉદ્યોગ, તમારી સામગ્રી જવાબ આપી શકે તેવા પ્રશ્નો અથવા ફીચર્ડ ઉત્પાદનોનો સમાવેશ કરી શકે છે.
બ્રાંડિંગ હેઠળ , તમારી પાસે તમારી ચેનલને અનન્ય દેખાવ આપવા માટે તમારી ચેનલ કલા અને ચિહ્નો અપલોડ કરવાની તક હશે. એક કે જે, આદર્શ રીતે, તમારી એકંદર બ્રાન્ડ સાથે સંરેખિત થાય છે અને આ YouTube એકાઉન્ટને તમારા અન્ય સામાજિક મીડિયા પ્લેટફોર્મ્સ અને વેબ હાજરી સાથે દૃષ્ટિની રીતે જોડે છે.
તમને પ્રારંભ કરવા માટે અમારી પાસે અહીં YouTube ચેનલ આર્ટ માટે કેટલાક નમૂનાઓ છે.
પગલું 4: તમારી પ્રથમ YouTube વિડિઓ અપલોડ કરો
વેલ, આ રોમાંચક છે. તમે YouTube કન્ટેન્ટ સર્જક બનવાના આરે છો! હું રડતો નથી, તું રડે છે.
તમારો પહેલો વિડિયો વિશ્વમાં લાવવા માટે, ઉપર-જમણા ખૂણે બનાવો બટન દબાવો અને સૂચનાઓને અનુસરો.
પગલું 5: તમારી YouTube ચેનલને શોધવા યોગ્ય બનાવો
જૂની કહેવતની જેમ: જો તમારી પાસે યુટ્યુબ પર અદ્ભુત સામગ્રી છે પરંતુ કોઈ તેને જોતું નથી... તો શું મુદ્દો છે?
દૃશ્યો અને સબ્સ્ક્રાઇબર્સ મેળવવા માટે , તમે તમારી ચેનલ અને વિડિઓઝને શોધ માટે ઑપ્ટિમાઇઝ કરવા માગો છો. જો તમે ઊંડાણમાં ડૂબકી મારવા માંગતા હોવ તો તમારી YouTube ચેનલને પ્રમોટ કરવા માટે અમારી પાસે સંપૂર્ણ માર્ગદર્શિકા છે . આ દરમિયાન, આ રહ્યું 30-સેકન્ડનું રનડાઉન:
વિડિઓ શીર્ષકોને ઑપ્ટિમાઇઝ કરો
સંક્ષિપ્ત, વર્ણનાત્મક શીર્ષકોનો ઉપયોગ કરો જેમાં Google-ફ્રેંડલી કીવર્ડ્સનો સમાવેશ થાય છે . શીર્ષકો એ પ્રથમ વસ્તુ છે જે વપરાશકર્તાઓ જુએ છે, પરંતુ તે શોધ એંજીનને તમારી વિડિઓઝ શેના વિશે છે તે સમજવામાં પણ મદદ કરે છે. તેથી ખાતરી કરો કે તમારા બધા શીર્ષકો પંચી અને રસપ્રદ છે, પણ સ્પષ્ટ અને કીવર્ડ્સ શામેલ છે.
તમારું YouTube વર્ણન ઑપ્ટિમાઇઝ કરો
અહીં પણ સ્પષ્ટ, સંક્ષિપ્ત અને વર્ણનાત્મક હોવું મહત્વપૂર્ણ છે. તમારા કીવર્ડ્સને ફ્રન્ટ-લોડ કરવાની અને અન્ય પ્લેલિસ્ટ્સમાં લિંક્સ ઉમેરવાની ખાતરી કરો .
વિડિઓ વર્ણનોમાં ઉપયોગ કરવા માટે બીજી સારી યુક્તિ? દર્શકોને તેઓ જે શોધી રહ્યાં છે તે શોધવામાં મદદ કરવા માટે ટાઇમસ્ટેમ્પ સાથે "સામગ્રીનું કોષ્ટક" બનાવો .
વધુ ચોક્કસ ટીપ્સ માટે, વિજેતા YouTube વર્ણન લખવા માટેની અમારી સંપૂર્ણ માર્ગદર્શિકા તપાસો .
ટૅગ્સ ઉમેરો (મધ્યસ્થતામાં)
જ્યારે ક્લિકબેટી ટૅગ્સ સાથે આ વિભાગને લોડ કરવા માટે તે લલચાવતું હોઈ શકે છે, ત્યારે ખાતરી કરો કે ફક્ત તે જ ટૅગ્સ શામેલ છે જે તમારી સામગ્રી સાથે સંબંધિત છે. પ્રમાણિક બનો, અને જથ્થા કરતાં ગુણવત્તા પસંદ કરો. ધ્યેય એવા દર્શકો સુધી પહોંચવાનો છે કે જેઓ ખરેખર તમારા જેવી સામગ્રીમાં રસ ધરાવતા હોય.
ટૅગ્સ YouTubeના અલ્ગોરિધમને તમારી સામગ્રી શેના વિશે છે તે સમજવામાં પણ મદદ કરે છે. તમારા વીડિયોને યોગ્ય પ્રેક્ષકોની સામે મૂકવામાં સર્ચ એન્જિનને મદદ કરવા માટે એક કે બે શ્રેણી ઉમેરવાની ખાતરી કરો.
ક્રોસ-પ્રમોટ
તમારી અન્ય સામાજિક પ્રોફાઇલ્સ, વેબસાઇટ અને ઇમેઇલ હસ્તાક્ષર પર તમારી YouTube ચૅનલ પર એક લિંક ઉમેરો તમારા વર્તમાન ચાહકોને જણાવવા માટે કે તમે વિડિઓ સામ્રાજ્ય શરૂ કરી રહ્યાં છો.
અલ્ગોરિધમ સમજો
જો તમે પહેલાથી નથી કર્યું, તો હવે YouTube અલ્ગોરિધમથી પોતાને પરિચિત કરવાનો સમય છે . આ AI માત્ર શોધ પરિણામો જ નહીં, પરંતુ સર્વ-મહત્વપૂર્ણ "આગળ શું છે" સાઇડબાર માટે ભલામણો પણ નક્કી કરે છે.
YouTube ચેનલ શરૂ કરવા માટે 9 ટીપ્સ
1. આંખ આકર્ષક ચેનલ આર્ટ અને થંબનેલ્સનો ઉપયોગ કરો
તમારી ચેનલ આર્ટ અને થંબનેલ્સ તમારા બિલબોર્ડ છે, તેથી એક છાપ બનાવો!
અસરકારક થંબનેલ સ્પષ્ટ અને સચોટ છે અને તે વિડિયોના શીર્ષક સાથે મળીને કામ કરે છે. પરંતુ તે પણ બહાર ઊભા કરવાની જરૂર છે.
થંબનેલ્સ એ રીતે દર્શકો નક્કી કરે છે કે જ્યારે તેઓ શોધ પરિણામોમાં સ્કિમિંગ કરતા હોય ત્યારે શું જોવું. આનો અર્થ એ છે કે તમારે ફક્ત તમારી વિડિઓ શેના વિશે છે તે સંચાર કરવાની જરૂર નથી. તમારે સ્પર્ધામાંથી પણ અલગ રહેવાની જરૂર છે.
અને ઘણી બધી સ્પર્ધા... જોરથી છે .
દરેક વ્યક્તિ શું કરી રહ્યું છે તેનું મૂલ્યાંકન કરો, અને ભટકવાનો પ્રયાસ કરો. ઉદાહરણ તરીકે, એક અલગ કલર પેલેટ પસંદ કરો અથવા નિયોન રંગો અને ઇમ્પેક્ટ ફોન્ટના સમુદ્રમાં અલગ દેખાવા માટે ફુલ-ઓન મિનિમલિસ્ટ પર જાઓ.
અમારા ચેનલ કલા નમૂનાઓ સાથે અહીં પ્રયોગ કરો.
2. સંપૂર્ણ ચેનલ આયકન પસંદ કરો
તમારી YouTube હાજરી માટે ચેનલ આયકન લોગો જેવું છે. તે તમારી બ્રાંડ સાથે મેળ ખાતું હોવું જોઈએ અને તમારા ચેનલ બેનરને પૂરક બનાવવું જોઈએ.
આયકન પસંદ કરતી વખતે, કોઈપણ ખેંચાણ ટાળવા માટે YouTube ના ભલામણ કરેલ છબી પરિમાણોને અનુસરો . બધું સારું લાગે છે તે તપાસવા માટે બહુવિધ ઉપકરણો પર તમારી ચેનલનું પૂર્વાવલોકન કરો.
YouTuber JJ McCullough તેમની કલા અને તેમના વ્યક્તિત્વ બંનેને રજૂ કરવા માટે તેમના લોગો તરીકે પોતાના કાર્ટૂન કેરિકેચરનો ઉપયોગ કરે છે.
3. પ્લેલિસ્ટ બનાવો
તમારા દર્શકોને તમારા પૃષ્ઠ પર રાખવા માટે YouTube પર વિડિઓ પ્લેલિસ્ટ ગોઠવવા અને બનાવવા એ શ્રેષ્ઠ રીત છે.
YouTube પ્લેલિસ્ટ્સ તમારી સંબંધિત સામગ્રીને એક સુઘડ-વ્યવસ્થિત સૂચિમાં ગોઠવે છે એટલું જ નહીં, તે ઑટો-પ્લે પણ કરે છે. એકવાર એક વિડિયો પૂરો થઈ જાય, પછી બીજો શરૂ થાય છે... વગેરે. આનાથી દર્શક બીજી ચેનલ પર જવાની શક્યતાઓને ઘટાડે છે.
નાણાકીય સલાહકાર મેક્સ મિશેલ , દાખલા તરીકે, તેના તમામ TFSA વિડિઓઝને એક પ્લેલિસ્ટમાં ઉમેરે છે, જેથી દર્શકો કલાકો સુધી બેસીને કરમુક્ત બચત ખાતાઓ વિશે શીખી શકે.
4. ચેનલ ટ્રેલર બનાવો
જ્યારે કોઈ તમારી ચૅનલ પર પહેલીવાર આવે છે, ત્યારે ચૅનલ ટ્રેલર એ તમારા કન્ટેન્ટ પર ઝલક મેળવવાનો એક માર્ગ છે. વધુ સારી રીતે તેની ગણતરી કરો.
જેમ હોલીવુડના હોટશૉટ્સ તમને એવેન્જર્સ: ટોક્યો ડ્રિફ્ટ જોવા માટે આકર્ષિત કરે છે, તેમ તમે તમારા પ્રેક્ષકોને એક એવો સ્વાદ આપી શકો છો કે જેનાથી તેઓ વધુ ઈચ્છે છે.
ધારો કે દર્શક એક સંપૂર્ણ અજાણી વ્યક્તિ છે, તેથી તમારો પરિચય આપો અને તેમને શા માટે સબ્સ્ક્રાઇબ કરવું જોઈએ તે બરાબર કહો. તેને ટૂંકી, મીઠી અને તીખી રાખો: તેમને જણાવો કે તમારું કન્ટેન્ટ કેવું છે અને તેઓ ક્યારે નવા અપલોડ્સની અપેક્ષા રાખી શકે છે, જેમ કે યોગા વિથ એડ્રિન તેની ચેનલ પર કરે છે.
5. સતત, ઉત્તમ સામગ્રી બનાવો
આ ખૂબ જ સ્પષ્ટ લાગે છે, પરંતુ અમે તેને કોઈપણ રીતે કહીશું: દર્શકો સારા વિડિઓઝ જોવા માંગે છે.
પરંતુ શું એક સારો YouTube વિડિયો બનાવે છે તેના કરતાં થોડો અલગ છે, કહો કે, શું વિડિયો બનાવે છે જે વિદેશી ફિલ્મ ફેસ્ટિવલને ધૂમ મચાવે છે.
સર્ચ એન્જીન જર્નલ અનુસાર , સફળ YouTube વિડીયોમાં ધ્યાન ખેંચી લેનાર પ્રસ્તાવના અને મહાન બ્રાન્ડિંગ, બેકગ્રાઉન્ડ મ્યુઝિક અને સ્પષ્ટ ઓડિયો હોય છે.
કૉલ ટુ એક્શન પણ મહત્વપૂર્ણ છે. ભલે તમારો ધ્યેય તમારા પ્રેક્ષકોને તમારી વેબસાઇટ પર લઈ જવાનો હોય, તમારા સબ્સ્ક્રાઇબરની સંખ્યા વધારવાનો હોય અથવા ટિપ્પણીઓમાં વાતચીત શરૂ કરવાનો હોય, યોગ્ય CTA તે થવામાં મદદ કરી શકે છે.
તમામ સામાજિક મીડિયા સામગ્રીની જેમ, સફળ YouTube વિડિઓ માટે કોઈ સંપૂર્ણ સૂત્ર નથી. કેટલીક બ્રાન્ડ્સ ચપળ, ઉચ્ચ ઉત્પાદન સામગ્રી સાથે ખીલે છે, જ્યારે અન્ય કાચી, અનફિલ્ટર અને અધિકૃત હોવા દ્વારા ટ્રેક્શન મેળવે છે.
વેનિટી ફેરની યુટ્યુબ ચેનલ એક પ્રેરણાદાયી છે. તમે મેગેઝિનની પ્રોફાઇલમાં જે વાંચી શકો છો તેનાથી આગળ વધે છે અને અભિનેતાઓ જે તેઓ એક દિવસમાં કરે છે તે બધું શેર કરે છે અથવા જૂઠાણું શોધનાર ટેસ્ટ લે છે તેના વીડિયો દર્શાવે છે.
તમારા પ્રયોગને પ્રેરિત કરવા માટે અન્ય સોશિયલ મીડિયા પ્લેટફોર્મ્સમાંથી આકર્ષક સામગ્રીના કેટલાક વિચારોનું અન્વેષણ કરો.
6. તમારી વિડિઓઝ શેડ્યૂલ કરો
તમારા વીડિયોને યોગ્ય સમયે પોસ્ટ કરીને તેને મોટું બનાવવાની શ્રેષ્ઠ તક આપો: જ્યારે લોકો ઑનલાઇન હોય અને તેમને જોવા માટે તૈયાર હોય.
તમારી ચેનલ એનાલિટિક્સ તમને જણાવશે કે શું અઠવાડિયાનો કોઈ દિવસ છે અથવા ચોક્કસ સમય કે જે ઉચ્ચ દર્શકો અથવા જોડાણ મેળવવાનું વલણ ધરાવે છે.
એકવાર તમને તે ઇન્ટેલ મળી જાય, પછી તમે Hootsuite જેવા શેડ્યુલિંગ ટૂલ્સની મદદથી આ સમયમર્યાદામાં નિયમિતપણે પ્રકાશિત કરી શકો છો.
YouTube વિડિઓઝ કેવી રીતે શેડ્યૂલ કરવી તે વિશે વધુ જાણો .
7. તમારા પ્રેક્ષકોને સમજો
આકર્ષક સામગ્રી બનાવવી મુશ્કેલ છે જો તમે જાણતા ન હોવ કે તમે તેને કોના માટે બનાવી રહ્યા છો, તેથી ખાતરી કરો કે તમે તેમાં ડૂબકી મારતા પહેલા તમારા પ્રેક્ષકોના વ્યક્તિત્વની સારી સમજણ મેળવી લીધી છે.
તેઓ કોણ છે? તેમને શું ગમે છે? (તેઓ મને કેમ બોલાવતા નથી?!)
એકવાર તમારી પાસે તમારા બેલ્ટ હેઠળ થોડા વિડિઓઝ મળી જાય, પછી તમારા YouTube Analytics માં ડાઇવ કરીને જુઓ કે તમે ચિહ્ન પર પહોંચી રહ્યાં છો કે નહીં . કોલ્ડ હાર્ડ નંબર્સ તમને જણાવશે કે શું, કેવી રીતે અને ક્યારે તમારા કલાના કાર્યની અસર થઈ રહી છે.
8. YouTube જાહેરાતો સાથે પ્રયોગ કરો
જો તમને સારી ફેશનવાળી ઓર્ગેનિક સામગ્રી સાથે તમને જોઈતી પહોંચ ન મળી રહી હોય, તો કદાચ પ્રોમો ઝુંબેશ પાછળ થોડા પૈસા ખર્ચવાનો સમય છે.
YouTube જાહેરાતો આ ચાર શ્રેણીઓમાં ઉપલબ્ધ છે:
- છોડવા યોગ્ય ઇન-સ્ટ્રીમ જાહેરાતો
- છોડી ન શકાય તેવી ઇન-સ્ટ્રીમ જાહેરાતો (બમ્પર જાહેરાતો સહિત)
- વિડિઓ શોધ જાહેરાતો (અગાઉ ઇન-ડિસ્પ્લે જાહેરાતો તરીકે ઓળખાતી)
- બિન-વિડિયો જાહેરાતો (એટલે કે, ઓવરલે અને બેનરો)
9. દર્શકોને સબ્સ્ક્રાઇબ કરવા માટે કહો
જ્યારે કોઈ તમારી ચૅનલ પર સબ્સ્ક્રાઇબ કરે છે (અને તે ઘંટડીનું બટન દબાવશે), જ્યારે તમે વિશ્વમાં નવો વિડિયો રજૂ કરો છો ત્યારે તેઓને ચેતવણી મળે છે — તેથી તમારા સબ્સ્ક્રાઇબર બેઝને વધારવો એ તમારી ઓર્ગેનિક પહોંચને વધારવાનો શ્રેષ્ઠ માર્ગ છે.
નાના અને મોટા YouTube વપરાશકર્તાઓ માટે "સબ્સ્ક્રાઇબ કરવાનું ભૂલશો નહીં" એ પસંદગીનું એક કારણ છે.
અલબત્ત, તમારા સબ્સ્ક્રાઇબરની સંખ્યામાં વધારો કરવો એ પૂર્ણ કરતાં વધુ સરળ છે. આ કારણોસર, અમારી પાસે વધુ YouTube સબ્સ્ક્રાઇબર્સ કેવી રીતે મેળવવું તે વિશે સંપૂર્ણ માર્ગદર્શિકા છે .
એકવાર તમે વર્ષમાં 1,000 સબ્સ્ક્રાઇબર્સ અને 4,000 જોવાયાના કલાકો સુધી પહોંચી ગયા પછી, તમે YouTube ભાગીદાર તરીકે નોંધણી કરી શકશો અને તમારી ચેનલનું મુદ્રીકરણ કરી શકશો. YouTube ના પાર્ટનર પ્રોગ્રામ વિશે અહીં વધુ જાણો.
સફળ YouTube ચેનલ બનાવવા માટે આ માત્ર આઇસબર્ગની ટોચ છે. જો તમને વધુ શીખવામાં રસ હોય, તો YouTube પર વધુ વ્યૂ કેવી રીતે મેળવવો , તમારી YouTube ચેનલને પ્રમોટ કરવાની 23 સ્માર્ટ રીતો અને YouTube માર્કેટિંગ માસ્ટર કેવી રીતે બનવું તે વિશેની અમારી બ્લોગ પોસ્ટ જુઓ .
Hootsuite સાથે, તમે એક ડેશબોર્ડથી બહુવિધ સામાજિક નેટવર્ક્સ પર તમારી YouTube ચેનલ અને વિડિઓઝને સરળતાથી અપલોડ, શેડ્યૂલ અને પ્રમોટ કરી શકો છો. આજે તેને મફત અજમાવી જુઓ.
Hootsuite વડે તમારી YouTube ચેનલને ઝડપથી વધારો . સરળતાથી ટિપ્પણીઓ, શેડ્યૂલ વિડિઓ અને Facebook, Instagram અને Twitter પર પ્રકાશિત કરો.
Comments
Post a Comment